Trang chủ
Tuyên Quang: Tập huấn tuyên truyền về biển, đảo trong tình hình mới
Tin bài

Tuyên Quang: Tập huấn tuyên truyền về biển, đảo trong tình hình mới

27/09/2017 - 19:40

Ngày 26-9, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về biển, đảo trong tình hình mới.


Các đại biểu dự tập huấn - (Ảnh: Nguyễn Chính)
Tham dự tập huấn có đại diện lãnh đạo Cục Thông tin cơ sở, Bộ Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông; gần 600 đại biểu đại diện cho các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các huyện, thành phố và các trường học trên địa bàn tỉnh.
 

Tiến sĩ Trần Anh Sơn - Giảng viên  (Ảnh: Nguyễn Chính)


Quang cảnh lớp tập huấn - (Ảnh: Nguyễn Chính)


Toàn cảnh lớp tập huấn - (Ảnh: Nguyễn Chính)
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Tiến sĩ Trần Anh Sơn, phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội Đà Nẵng truyền đạt chuyên đề  Thư tịch và bản đồ cổ nước ngoài chứng minh chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.
Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn, Nguyên Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam truyền đạt chuyên đề : Tình hình tranh chấp chủ quyền trên Biển Đông, chủ trương và đối sách giải quyết tranh chấp biển, đảo của Đảng và Nhà nước ta.
Các giảng viên cũng đã thông tin sâu về  vị thế, tiềm năng, thế mạnh của biển đảo của Việt Nam trong bối cảnh tình hình quốc tế và khu vực hiện nay. Tập huấn công tác tuyên truyền biển, đảo trong tình hình mới là một hoạt động thông tin tuyên truyền quan trọng, nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của các học viên, đồng thời, định hướng sâu hơn trong công tác tuyên truyền về biển đảo, đặc biệt là chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
Quang Chính

bình luận

Liên kết website
Tuyen Quang
Trang thông tin đối ngoại tỉnh Tuyên Quang
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Giấy phép xuất bản số: 181/GP-TTĐT do Cục Thông tin điện tử cấp ngày 01/10/2019
Trụ sở: Đường Đại Lộ Tân Trào, phương Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang
Số người online
165
Số lượt truy cập
379
Số lượt truy cập tuần
23534
Số lượt truy cập tháng
233667
Hòm thư điện tử
tuyenquang.gov.vntuyenquang.gov.vn
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.
Ghi rõ nguồn 'Thông tin đối ngoại tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'www.doingoai.tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.
EMCTuyenQUang
Đã kết nối EMC