Trang chủ
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Tin bài

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

19/06/2024 - 07:58

Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), chiều 18/6, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm và chúc mừng Báo Nhân Dân, Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam. Đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Đài PT-TH tỉnh.

Đón tiếp đoàn có các đồng chí: Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam; Lê Ngọc Quang, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam; Quế Đình Nguyên, Phó Tổng Biên tập Báo Nhân Dân; Nguyễn Tuấn Hùng, Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam.

Chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương trong thời gian qua đã luôn quan tâm, đồng hành cùng tỉnh Tuyên Quang trong công tác thông tin, tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá hình ảnh mảnh đất và con người Tuyên Quang đến với khán, thính giả và độc giả cả nước. Những thành tựu, kết quả nổi bật về chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh... luôn được các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương phản ánh đa chiều, đặc biệt là những cách làm hay, sáng tạo của tỉnh đều được phản ánh kịp thời.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam.

Đồng chí mong muốn thời gian tới các cơ quan báo chí Trung ương tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của Tuyên Quang - Thủ đô Khu giải phóng, Thủ đô Kháng chiến với bạn bè trong nước và quốc tế; tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội thời gian tới. 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng Báo Nhân Dân.

Cảm ơn tình cảm của tỉnh, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương mong muốn tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho đội ngũ những người làm báo của đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, thông tin, hình ảnh của địa phương đến với công chúng trong và ngoài nước. Đồng thời tin tưởng với truyền thống, tiềm năng, lợi thế, các giải pháp đồng bộ trong phát triển kinh tế - xã hội Tuyên Quang sẽ ngày càng phát triển.

 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam.

PV

bình luận

Liên kết website
Tuyen Quang
Trang thông tin đối ngoại tỉnh Tuyên Quang
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Giấy phép xuất bản số: 181/GP-TTĐT do Cục Thông tin điện tử cấp ngày 01/10/2019
Trụ sở: Đường Đại Lộ Tân Trào, phương Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang
Số người online
165
Số lượt truy cập
379
Số lượt truy cập tuần
23534
Số lượt truy cập tháng
233667
Hòm thư điện tử
tuyenquang.gov.vntuyenquang.gov.vn
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.
Ghi rõ nguồn 'Thông tin đối ngoại tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'www.doingoai.tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.
EMCTuyenQUang
Đã kết nối EMC