Trang chủ
73 mô hình tham gia Cuộc thi mô hình đèn trung thu cấp thành phố năm 2024
Tin bài

73 mô hình tham gia Cuộc thi mô hình đèn trung thu cấp thành phố năm 2024

06/09/2024 - 22:40

Tối 06/9, UBND thành phố Tuyên Quang tổ chức Cuộc thi mô hình đèn trung thu cấp thành phố năm 2024, với sự tham gia của 73 mô hình đèn trung thu khổng lồ và 100 đèn trung thu mini.

Tới dự có các đồng chí: Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị, thành phố Tuyên Quang cùng đông đảo Nhân dân và du khách.

Các đại biểu dự chương trình

Các mô hình tham gia cuộc thi đều là những mô hình tiêu biểu, đặc sắc nhất được lựa chọn từ hội thi mô hình đèn của 4 cụm và 3 phường trên địa bàn thành phố; mô phỏng theo các nhân vật lịch sử, dân gian, cổ tích, ngụ ngôn, các linh vật... vừa mang tính thẩm mỹ, vừa có tính giáo dục cao, thu hút đông đảo người dân và du khách theo dõi, cổ vũ. Thông qua cuộc thi sẽ lựa chọn ra những mô hình đặc sắc, nổi bật để tham gia diễn diễu tại Lễ hội Thành Tuyên năm 2024.

Các đồng chí lãnh đạo tặng cờ lưu niệm cho đại diện các xã, phường tham gia cuộc thi

Các đồng chí lãnh đạo thành phố Tuyên Quang tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Đây cũng là dịp để thành phố Tuyên Quang giới thiệu, quảng bá hình ảnh miền đất, văn hóa, con người và tiềm năng, lợi thế, sản phẩm du lịch hấp dẫn đến với người dân, du khách trong cả nước và quốc tế, mời gọi các nhà đầu tư đến tham quan, trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội đầu tư, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên và đại biểu tặng bánh, kẹo cho các em thiếu nhi.

Nhân dịp này, các đại biểu đã tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập và rèn luyện; tặng bánh, kẹo cho các em thiếu nhi có mặt tại chương trình.

Dưới đây là hình ảnh một số mô hình đèn trung thu đặc sắc tham gia cuộc thi:

PV

 

bình luận

Liên kết website
Tuyen Quang
Trang thông tin đối ngoại tỉnh Tuyên Quang
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Giấy phép xuất bản số: 181/GP-TTĐT do Cục Thông tin điện tử cấp ngày 01/10/2019
Trụ sở: Đường Đại Lộ Tân Trào, phương Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang
Số người online
165
Số lượt truy cập
379
Số lượt truy cập tuần
23534
Số lượt truy cập tháng
233667
Hòm thư điện tử
tuyenquang.gov.vntuyenquang.gov.vn
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.
Ghi rõ nguồn 'Thông tin đối ngoại tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'www.doingoai.tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.
EMCTuyenQUang
Đã kết nối EMC