Trang chủ
Điểm đến

Điểm đến

22/02/2024

Mai anh đào Đà Lạt rực hồng đón xuân muộn

Từ trung tuần tháng 2, khắp các đường phố Đà Lạt (Lâm Đồng) rạo rực sắc hồng mai anh đào, tiếp tục thu hút người dân và du khách ghi lại những khoảnh khắc đẹp đầu xuân.

24/10/2023

Những điểm đến nổi bật mới tại Việt Nam

Ngày 24/10, Agoda - nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến, lần đầu tiên chia sẻ Danh sách Vietnam’s New Horizons (Những điểm đến nổi bật mới của Việt Nam), gồm những điểm đến mới nổi nhưng chưa nhiều người du lịch đến.

12/10/2023

"Cao nguyên đá" ven đô

Núi Trầm (xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ) không cao, nhưng lại có những vách đá trông khá hiểm trở. Khi lên đỉnh núi, khách du lịch được phóng tầm mắt ngắm cảnh quan trải dài tươi đẹp. Ngoài ra, đến núi Trầm, khách du lịch còn được thăm một số di tích kỳ thú như chùa Hang, chùa Vô Vi.

02/10/2023

Festival thu Hà Nội: Thu hút 80.000 lượt khách và… hơn thế nữa!

Festival thu Hà Nội - Đến để yêu đang diễn ra tại Không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn, thu hút hàng nghìn lượt khách đến mỗi ngày.

25/09/2023

Khám phá nơi có không khí sạch nhất Trái Đất

Chạy dài tới mũi Tây Bắc gồ ghề của đảo Tasmania (Australia), bán đảo Cape Grim xa xôi hiện lên là một “viên ngọc” hoang sơ giữa lòng đại dương bao la.

09/08/2023

“Viên ngọc xanh” của vùng Đông Bắc

Là vùng địa đầu Tổ quốc, Cao Bằng không chỉ giữ vị trí chiến lược về quốc phòng, an ninh mà còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ.

01/08/2023

Trải nghiệm văn hóa truyền thống tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam tháng 8

Từ ngày 1 đến 31/8, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), chương trình hoạt động với chủ đề “Về Làng trải nghiệm nét văn hóa truyền thống” diễn ra với sự tham gia của 100 đồng bào của 15 dân tộc đang hoạt động hàng ngày của các nhóm cộng đồng dân tộc.

11/07/2023

Phát hiện hang động ở Na Hang

Vừa qua, huyện Na Hang đã tiến hành khảo sát hang động mới được phát hiện tại khu vực Khâu Quang thuộc địa phận thôn Lũng Giang, xã Năng Khả.

04/05/2023

Trải nghiệm hang Bó Kim

Đến với huyện vùng cao Na Hang của tỉnh Tuyên Quang du khách không chỉ được hòa mình trong phiên chợ đêm thả hồn mình với vòng quay cọn nước, ngất ngây với con đường tình trên sóng lúa mà còn được khám phá hang động đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh - ấy là hang Bó Kim thuộc xã Thanh Tương.

25/04/2023

Những điểm du lịch hấp dẫn tại Tuyên Quang

Tuyên Quang là vùng đất có rất nhiều tiềm năng để phát triển về du lịch. Vậy Tuyên Quang có gì đẹp có gì đáng để bạn khám phá và tới trải nghiệm. Câu trả lời sẽ có ngay sau khi bạn tìm hiểu về các địa điểm du lịch Tuyên Quang nổi tiếng dưới đây.

24/04/2023

Điểm check-in tại Kẹp Loóng - Thác Lụa Chiêm Hóa

Bên cạnh thác Bản Ba, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, còn có Thác Lụa, xã Hòa Phú. Đây là một thác nước quanh năm nước chảy. Nguồn nước dồi dào từ dòng thác đã tưới mát cho những cánh đồng bội thu, đồng thời trở thành điểm du lịch sinh thái hấp dẫn.

02/03/2023

Khai hội Đền Ỷ La 2023

Sáng 1-3, tại Di tích Quốc gia đền Ỷ La (TP Tuyên Quang), phường Ỷ La tổ chức chương trình khai hội Đền Ỷ La năm 2023. Tham dự có lãnh đạo UBND thành phố cùng đông đảo nhân dân và du khách thập phương.

Liên kết website
Tuyen Quang
Trang thông tin đối ngoại tỉnh Tuyên Quang
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Thanh Hà - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông
Giấy phép xuất bản số: 181/GP-TTĐT do Cục Thông tin điện tử cấp ngày 01/10/2019
Trụ sở: Đường Đại Lộ Tân Trào, phương Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang
Số người online
165
Số lượt truy cập
379
Số lượt truy cập tuần
23534
Số lượt truy cập tháng
233667
Hòm thư điện tử
tuyenquang.gov.vntuyenquang.gov.vn
© Bản quyền thuộc Cổng Thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.
Ghi rõ nguồn 'Thông tin đối ngoại tỉnh Tuyên Quang' hoặc 'www.doingoai.tuyenquang.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ các nguồn này.
EMCTuyenQUang
Đã kết nối EMC